รวม “งานปริญญาตรี เงินเดือนสูง” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานปริญญาตรี เงินเดือนสูงจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับพนักงานปริญญาตรี เงินเดือนสูง ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เด็นโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เด็นโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (DENSO (Thailand) Co.,Ltd.) บริษัทและโรงงานผลิตที่ก่อตั้งในต่างประเทศแห่งแรกของกลุ่มบริษัทเด็นโซ่ทั่วโลก  เริ่มก่อตั้งในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2515 บริษัท เด็นโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้ง 3 โรงงาน คือ โรงงานสำโรง โรงงานบางปะกง และ โรงงานเวลโกรว์ มุ่งผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยใช้วัตถุดิบในปริมาณที่น้อยลงและสามารถนำไปรีไซเคิลได้ พร้อมประหยัดพลังงาน และ เลิก ลด การใช้สารอันตราย 4 ชนิด ทั้งปรอท ตะกั่ง โครเมียม และ แคดเมียม ในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อลดมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม

สมัครงาน บริษัท เด็นโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด

Senior Officer QA Engineering ( Customer relation)

Japanese Interpreter (Japanese Language literacy) contract 1 year (1 position)

PAQC Engineer

Accounting Officer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เด็นโซ่ (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมด 

บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด (Honda R&D Asia Pacific Co.,Ltd.) เป็นบริษัทวิจัยและพัฒนายานยนต์ในภูมิภาคเอเชียโอเชียเนีย เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของผู้บริโภค พร้อมกับการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ทันสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราเชื่อในความสำคัญของการคัดเลือกบุคลากร ซึ่งในขณะนี้เรากำลังสรรหาผู้ที่เหมาะสมกับองค์กรซึ่งเป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีความทะเยอทะยานที่จะเข้าร่วมทีมงานของเราเพื่อความสำเร็จทางธุรกิจของเรา

สมัครงาน บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด

General Administration Officer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัดทั้งหมด 

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (Pruksa Real Estate Public Company Limited) ประกอบธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยชั้นนำของประเทศไทย ผู้สรรค์สร้างพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภท บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในต่างจังหวัดที่มีศักยภาพและการเจริญเติบโตสูง ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ยอดขายสูงเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ มีความต้องการบุคลากรที่มีความสามารถ มีศักยภาพ และพร้อมที่จะเรียนรู้ เข้าทำงานกับบริษัท เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต

สมัครงาน บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

Condominium Concierge

Land Acquisition Specialist

Architect Specialist

Project Engineer

Secretary/เลขานุการ

Marketing Specialist

Marketing Manager

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)ทั้งหมด 

บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Kubota) เริ่มต้นกิจการด้วยการผลิตและขายผลิตภัณฑ์จากโลหะหล่อ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลายหลากที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของมนุษย์และสังคม เราจะพยายามอย่างยิ่งที่จะพัฒนาศักยภาพในเชิงเทคนิคที่เราสั่งสมมาตลอดการทำงานของเราให้กว้างขวางและลึกซึ้งยิ่งขึ้น ขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจ และตอบแทนสังคมให้มากยิ่งขึ้น

สมัครงาน บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Business Planning Officer

Overseas Communication Officer – Brand Communication

System Management Officer

Purchasing Engineer (Work at Amata Nakorn)

Export Administration Officer

Accountant

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด (Kasikorn Leasing Co.,Ltd.) เป็นบริษัทหนึ่งในเครือธนาคารกสิกรไทย โดยมี บมจ. ธนาคารกสิกรไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ร้อยละ 99.99 เปิดดำเนินการเมื่อ 8 สิงหาคม 2548 เพื่อให้บริการสินเชื่อประเภทเช่าซื้อแก่ลูกค้าบุคคลและนิติบุคคล เช่น สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กสิกรไทย สินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์กสิกรไทย สินเชื่อสัญญาเช่าทางการเงินกสิกรไทย และสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย

สมัครงาน บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด

เจ้าหน้าที่พัฒนากระบวนการธุรกิจ

เจ้าหน้าที่บริหารความเสี่ยงทางธุรกิจ

Business Analyst

เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์การและกิจกรรมการตลาด

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัทบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัดทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับงานปริญญาตรี เงินเดือนสูงอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

หางานปริญญาตรีทั้งหมด
หางานเงินเดือนสูงทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..